Friday, May 11, 2012

Product review ・ Boscia Daily Hand Revival Therapy SPF 15 ・

เจ้าของบล็อกได้ Hand Cream ใหม่มาเล่นค่ะ
สืบเนื่องจากที่เป็นคนไม่ค่อยมีความมั่นใจ เวลาจะซื้ออะไรก็ต้องให้คนอื่นช่วยคอนเฟิร์ม ว่าดีจริงๆนะเออ
ดังนั้นเมื่อ Hand Cream เจ้าเดิมหมด เจ้าของบล็อกจึงเริ่มทำการบ้าน และก็ได้หลงเข้าไปใน web beautypedia ซึ่งเป็น web review เครื่องสำอางจากส่วนผสมของมันค่ะ
ผู้ที่จัดทำ web นี้ขึ้นมาก็คือคุณ Paula Begoun เจ้าของเครื่องสำอาง Paula's Choice น่ะค่ะ
ถามว่าแล้วจะไม่ลำเอียงเหรอในเมื่อเจ้าของเวป เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง มันก็แหงแซะน่ะสิคะ เพราะเท่าที่ดูเนี่ย สินค้าของแบรนด์ Paula's Choice ดูจะได้ Rating ดี กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว แต่้เราก็ใช้วิธีเปรียบเทียบจากประสบการณ์ของตัวเองประกอบกันค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็จะสอดคล้องกัน
อะไรที่เค้าว่าดี เราเคยใช้ มันก็เอ้้อออ ดีนะ อะไรที่เค้าว่าแย่ ใช้แล้วมันก็เยินจริง อะไรจริง ก็เลยจะลองเชื่อคุณ Paula เค้าดูซักตั้ง

แล้วเราก็ได้ Hand Cream นี้มาค่ะ

Boscia Daily Hand Revival Therapy SPF 15


ชอบที่เค้ามี seal ฝามาให้ :) ดูสะอาดดี

เนื้อโลชั่นสีขาวกลิ่นหอมอ่อนๆ สะอาดๆ แบบพืชๆ เขียวๆ น่ะค่ะ (บ่ใช่เหม็นเขียวเน่อ) มีกลิ่นกันแดดนิดหน่อย รับได้

เจ้าของบล็อกเป็นคนมือแห้งมากค่ะ ต้องทาครีมตลอดเว ซึ่งไม่รู้ว่าบางคนเคยเป็นมั้ย เวลาที่ทาครีมแล้วมันเหมือนระเหยไป แทนที่มันจะซึมน่ะค่ะ เหมือนทาแล้วไม่ได้ทา

แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลย ทาแล้วให้ความชุ่มชื่นในระดับที่พอใจ ไม่ระเหยหาย และที่แจ๋วคือไม่เหนียวเหนอะหนึบหนับให้รำคาญใจ แถมยังเพิ่มสารกันแดดให้อีกต่างหาก เย่! ครบครันคุ้มค่ามาก

สำหรับท่านที่สงสัยว่า Hand Cream นี้ ท่านได้แต่ใดมา ขอตอบว่าเจ้าของบล็อกไปช้อปมาจาก StrawberryNET ค่ะ ราคาเต็ม 636 บาท (ขนาด 80 กรัม) ลด 3% สำหรับลูกค้าประจำ และลดพิเศษอีก 11% เป็น 546.96 บาท

ในกล่องเขาได้แนบรายละเอียดผลิตภัณฑ์มาให้ ทั้งยังแถลงไขว่า ผลิตภัณฑ์นี้จะสิ้นอายุ ภายใน 6 เดือนหลังจากเปิดนะจ๊ะ เจ้าของบล็อกก็เลยต้องทำรูปช่วยจำไว้ตามด้านล่าง


ดู Review จาก web ได้ใน link นี้นะคะ

ไว้มีของใหม่จะมาเห่อให้ดูอีกนะคะ :)

No comments:

Post a Comment